4/08/2559

ห้องรับแขกเล็กๆ ติดคิ้วบัวอย่างไรดี ?

คิ้วบัวโพลียูรีเทน กับห้องรับแขก


ตกแต่งห้องรับเเขกเล็กๆ ด้วยคิ้วบัวแบบประหยัด


                คิ้วบัวสำเร็จรูปอย่าง คิ้วบัวโพลียูรีเทน นั้น สามารถนำไปตกแต่งได้ทุกห้องทุกแนว เเต่ก็มีหลายคนที่ยังไม่กล้าใช้ งานอาจเพราะคิดว่ามีราคาสูง จึงเลือกติดเฉพาะบางห้องทดลองดูก่อน บ้างก็เลือกติดบัวที่ห้องรับเเขกเพราะเอาไว้โชว์ ต้อนรับผู้คนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนไปด้วย 
  

คอนโดก็เเยกส่วนไว้รับเเขกได้

ตกแต่งห้องรับเเขก แบบประหยัด


             ของดีราคาถูกย่อมจะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ หากคุณมีงบน้อยก็ใช่ว่าจะใช้บัวไปตกแต่งบ้านไม่ได้ กับห้องรับเเขกเล็กๆ ที่มีพื้นที่น้อยๆ จะใช้บัวเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น หากงบน้อยมากๆๆ คุณอาจวางเเผน เลือกตกแต่งเฉพาะจุด โดยเลือกแต่งเฉพาะบัวฝ้า บัวผนัง หรือบัวพื้นเพียงอย่างเดียว 

            เป็นเรื่องปกติที่ห้องเล็กๆ จะไม่เน้นการใช้งานเฟอร์นิเจอร์มากนัก โดยจะมีเเต่เฉพาะของสำคัญๆ ที่จำเป็นต้องใช้งาน เช่น เก้าอี้ หรือ โซฟา เพื่อนั่ง โทรทัศน์หากเลือกเเบบเเขวน ก็จะช่วยประหยัดพื้นที่ รวมถึงที่วาง TV อีก ซึ่งการทำบ้านเเนวโมเดิร์นดูจะเหมาะสำหรับการตกแต่งเเนวประหยัดๆ แบบนี้มากที่สุด เพราะเลือกบัวลายเรียบๆมาใช้งานได้ง่าย ที่สำคัญบัวลายเรียบราคาจะถูกกว่า เเละด้วยพื้นที่ของห้อง คุณคงจะไม่เลือกติดบัวขนาดใหญ่อยู่เเล้ว 

             ห้องลักษณะนี้จะนิยมทำโทนสีอ่อน สบายๆ หากเห็นว่าห้องโล่งเกินไป คุณอาจเลือกใช้ม่านขนาดเล็ก หรือ รูปศิลปะที่ชอบมาประดับกำแพง ก็จะช่วยให้ดีขึ้นได้

แต่งห้องรับแขกเล็กๆ แบบประหยัด

ห้องเล็กๆที่พื้นที่ความสูงของเพดานห้องไม่มากนัก 
ให้ใช้คิ้วบัวเส้นเล็ก ทำให้ประหยัดเเละดูดีขึ้นได้

ตัวอย่างลายคิ้วบัวที่เเนะนำ

บัวฝ้า  :   C200 , C215 , C217 , JP110 , JP112 , JP120 , JP5604 , Z16

บัวผนัง : ???
 
บัวพื้น  :  MS352 , CH2187 , CH 2020 , CH2071 , CH2194

ดูภาพสินค้าได้ที่ www.che-thai.com